[Lưu Ý] Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 25-12-2023 - Lượt xem: 144

Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm

Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm là một một số nghi vấn thú vị mà bất kì cặp đôi nào cũng muốn tìm hiểu. Đặc biệt với những bạn gái lúc làm đầu làm “chuyện ấy” thì đây là nghi vấn khiến những bạn quan tâm và cũng muốn biết cảm giác lần đầu quan hệ sẽ như thế nào?

Điều gì xảy ra với các bộ phận khi giao hợp tình dục?

Quan hệ tình dục là nhu cầu tự nhiên của con người mà bất kỳ ai cũng đều cảm nhận hưng phấn lúc thực hiện quan hệ. Tuy nhiên cũng có nhiều trải nghiệm khác biệt giữa mỗi cá nhân cũng như một số hành động quan hệ khác nhau. Các chuỗi sự kiện này được gọi là chu kỳ đáp ứng tình dục và được chia thành 4 giai đoạn.

Giai đoạn đầu tiên: Kích thích

Bắt đầu lúc cả hai xuất hiện sự ham muốn và có thể kéo dài vài phút đến nhiều giờ tùy vào cơ địa của mỗi người, mỗi hoàn cảnh.

  • Nam giới: “cậu chủ” và đôi lúc đầu ti sẽ trở nên hơi cương cứng.
  • Nữ giới: sản xuất tiết chất bôi trơn. Tử cung mở rộng cũng như kéo dài. Môi bé, môi lớn, âm vật, có khi là ngực sẽ bắt đầu sưng tấy lên.
  • Cả hai: nhịp tim cũng như huyết áp, nhịp thở bắt đầu mạnh hơn.

Giai đoạn hai: Hưng phấn

Nhận thấy có sự thay đổi rõ rệt ở giai đoạn này.

  • Nam giới: Tinh hoàn được kéo lên bìu. Dương vật bắt đầu cương cứng hoàn toàn.
  • Nữ giới: Môi âm đạo hơi phồng hơn cũng như một số mô của thành tử cung sưng lên do tăng lưu lượng máu, làm cho âm đạo bị thu hẹp lại. Âm vật rút vào trong, ẩn dưới phần nắp. Môi bé thay đổi màu sắc nhưng ta khó cảm thấy được. Đối với một số bạn nữ chưa sanh con, môi âm đạo chuyển từ hồng sang đỏ tươi. Ở phái đẹp đã làm mẹ màu sắc sẽ chuyển từ đỏ tươi sang nâu sẫm.
  • Cả hai: Nhịp tim cũng như hơi thở nhanh hơn. Da bụng, vai, ngực hay mặt có thể đỏ lên hoặc nổi da gà. Cơ bắp tại đùi và tay có thể bắt đầu săn chắc.

Giai đoạn ba: Cực khoái

Giai đọan này là giai đoạn đỉnh điểm của cả chu kỳ cũng như có thời gian ngắn nhất trong bốn 4 giai đoạn, thường chỉ kéo dài vài giây.

  • Phái nam: Tinh trùng tập trung hết lại trong bóng niệu đạo. Lúc này người nam có thể cảm thấy được mình sắp lên đỉnh hay không thể kìm nén xuất tinh được nữa. Tiếp đó, tinh dịch được bắn ra ngoài từ dương vật. Các cơ thắt cũng xảy ra tại cậu chủ trong thời kỳ cực khoái.
  • Phái nữ: Một phần thành âm đạo co thắt nhịp nhàng sau mỗi 0,8 giây. Số lượng cũng như cường độ của những cơ co thắt không giống nhau vì còn tùy thuộc vào cơ thể mỗi người, những cơ tử cung cũng co thắt rõ rệt.
  • Cả hai: Hơi thở cũng như nhịp tim, huyết áp vẫn tăng. Căng cơ và mạch máu đạt đã lên đến đỉnh điểm. Nhưng đôi khi cực khoái đi kèm với phản xạ cơ bắp, ví dụ như các ngón tay nắm lại hoặc bị co cứng ở các ngón chân. Thường trong khi giao hợp, khả năng hai người cùn lên đỉnh là một sự kiện hiếm khi gặp.

Giai đoạn cuối: Thư giãn

  • Phái nam: Dương vật sau khi xuất tinh sẽ dần trở lại trạng thái mềm như bình thường.Giai đoạn này có thể kéo dài từ vài phút hoặc lâu hơn. Bạn nữ thường cần nhiều gian để hồi phục hơn với bạn nam.
  • Phái nữ: Tử cung và vùng kín trở lại vị trí bình thường. Có một vài phái đẹp có thể lên đỉnh tiếp tục thêm vài lần nếu như được kích thích tình dục.
  • Cả hai: Các bộ phận giảm sưng cũng như những cơ bắp bị căng bắt đầu giãn ra quay về trạng thái ban đầu.

Khi giao hợp cổ tử cung có mở không?

Vị trí cổ tử cung là phần sau của tử cung dạng như miệng cá với đường từ 2cm đến 4cm nối tiếp âm đạo với tử cung, có thành dây màu đỏ nhạt cũng như rất chắc với một lỗ mở rất nhỏ tại trung tâm, còn thân của tử cung là nơi chứa đựng bào thai cũng như phát triển thai nhi. Cổ tử cung là nơi cần thiết để phòng ngừa một số mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung.

Cổ tử cung được cấu tạo một lỗ khá nhỏ với kích thước có khả năng thay đổi theo giai đoạn nhất định của cơ thể như trong các ngày trứng rụng, có kinh nguyệt hoặc trong sanh nở thì kích thước cổ tử cung sẽ giãn rộng hơn so với kích thước trung bình từ 3mm đến 10mm.

Cổ tử cung có mở khi giao hợp không là lâu hỏi nhiều chị em thắc mắc. Câu trả lời cho câu hỏi trên là “có” nhưng không có một con số nhất định về kích thước. Vì tử cung phụ nữ có khả năng co bóp giãn nỡ tự nhiên thách thức mọi hình dáng dương vật của một số quý ông.

Các bệnh lý thường gặp tại cổ tử cung

Các bệnh lý hay thấy ở cổ tử cung có thể gây nên nhiều hậu quả nguy hiểm, hậu quả đến sức khỏe, thậm chí gây không còn khả năng sinh sản ở nữ giới. Các bệnh lý điển hình nhất ngày nay chị em hoặc mắc phải như:

  • Viêm lộ tuyến: Đây là hiện tượng viêm tại những lộ tuyến lúc cổ tử cung bị lộ ra bên ngoài niêm mạc làm những tuyến dễ bị viêm nhiễm bởi vi trùng, ký sinh trùng,… một số phái đẹp có gia đình hay trải qua giai đoạn sinh nở hoặc chuyện phòng the nhiều trong năm thường hay mặc phải bệnh này.
  • Polyp cổ tử cung: Các khối u nhỏ, dài, thường xuất phát từ cổ tử cung bên ngoài hay từ bên trong lan ra ngoài. Các khối u polyp được hình thành bởi một số tuyến tăng sinh phì đại, bao quanh bởi một khối mô đệm và đa số polyp đều lành tính. Nếu chị em nào bị polyp thông thường chỉ bị nổi 1-2 hoặc cao nhất là 3 khối u trên cổ tử cung. Bệnh polyp cổ tử cung không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng, thường thì chỉ phát hiện ra khi chị em thăm khám phụ khoa.
  • Viêm cổ tử cung: Đây là bệnh lý mà các chị em thường mắc phải ở Việt Nam có hơn 35% phái đẹp mắc bệnh này, trong đó có có hơn 40% số ca chuyển biến nặng thành viêm loét cổ tử cung và tăng khả năng ung thư cổ tử cung.

Thông qua nội dung bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cũng như giải thích các kiến thức thắc mắc cho những bạn độc giả đang quan tâm đến thắc mắc “ lúc giao hợp cổ tử cung có mở không”. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần sự giải thích về, hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấn vào NÚT CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >>HỖ TRỢ MIỄN PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Khi quan hệ cổ tử cung mở không? bao nhiêu cm miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.